Việc cần làm khi chuyển đến văn phòng mới

17/10/2015  

           cần chuẩn bị những gì

         Khi chuẩn bị chuyển đến một văn phòng mới, nơi mà bạn đã mất công tìm kiếm với hi vọng là sẽ có được một sự khởi đầu tốt đẹp mới. Tuy nhiên gì thì gì bạn cũng nên làm một vài động tác theo kiểu có thờ có thiêng, có thiêng có lành. Ít nhất với tâm trạng đó bạn đã yên tâm phần nào về tinh thần rồi. Chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng có học hỏi được một chút ít kinh nghiệm khi tham gia chuyển văn phòng cho các đơn vị, công ty và các phòng ban lớn nhỏ. Chúng tôi xin chia sẻ ra đây để các bạn tham khảo. Bài viết có thể đúng hoặc là chưa được chuẩn lắm vì chúng tôi không phải là những người chuyên môn về phong thủy. Tuy nhiên, cũng mong các bạn tham gia thêm ý kiến dưới phần comment để cho những ý kiến trên được chỉnh chu hơn.

  • Với những văn phòng không có ánh sáng tự nhiên thì phải tìm mọi cách trang bị đủ ánh sáng. Điều này cực kỳ quan trọng vì phòng có sáng thì nhân viên mới có thể làm việc tập trung được. Mặt khác, ban thờ thần tài nhất định phải sáng sủa để thần tài có thể bao quát được toàn bộ công việc cũng như chỉ dẫn cho các bạn làm việc một cách sáng suốt. Hơn nữa, ánh sáng tự nhiên giúp bạn có thể tiết kiệm được tiền điện khi bạn tắt bớt một vài chiếc bóng điện trong phòng. Trong phong thủy thì ánh sáng mặt trời biểu tượng cho dương khí, sau một đêm mặt trời lặn thì âm khí trong căn phòng chiếm phần lớn nên khi mặt trời mọc bạn nên để ánh sáng mặt trời vào phòng để cân bằng. Ánh nắng mặt trời cũng góp phần tiêu diệt các vi khuẩn có hại đặc biệt là trong môi trường sử dụng nhiều điều hòa như phòng làm việc của bạn. 
  • Trước khi dọn văn phòng đến bạn cần vệ sinh toàn bộ văn phòng. Một cách rất đơn giản là sau khi quét và lau rọn phòng, bạn sử dụng nước muối lau lại toàn bộ một lượt. tiếp đó, bạn có thể sử dụng bồ kết khô rồi đốt để làm sao toàn bộ lượng khói đốt bồ kết lan tỏa ra toàn bộ phòng làm việc của bạn. Việc này vừa khoa học và vừa mang tính tâm linh nên bạn rất nên làm. Như chúng ta đã biết, để chữa trị những vết thương hở thì mọi người thường dùng dung dịch nước muối để rửa, còn khi đi đâu lạnh về mọi người thường đốt bồ kết vừa dễ chịu vừa tiêu diệt được vi khuẩn lại có hương thơm tự nhiên, không hóa chất, không độc hại.
  • Nếu văn phòng làm việc của bạn đủ lớn để vừa kê bàn làm việc của sếp và nhân viên trong cùng một diện tích phòng thì bạn nên làm việc đó thay vì bạn có một phòng làm việc riêng. Điều này vừa giúp cho khả năng giao tiếp, hỗ trợ làm việc theo nhóm tốt hơn, vừa giúp bạn bao quát và quản lý được nhân viên của mình làm việc như thế nào.
  • Tham khảo các chuyên gia hoặc những người có kinh nghiệm về cách bài trí cũng như kê đặt bàn làm việc, các trang thiết bị trong văn phòng của mình sao cho vừa hợp lý về mặt tiện ích sử dụng vừa giúp mang lại thịnh vượng chung cũng như sự thoải mái khi làm việc cho mỗi nhân viên trong văn phòng. Lên một vài ý tưởng, sơ đồ sắp xếp đồ đạc sau đó chọn một sơ đồ ưng ý nhất. Việc này sẽ giúp quý khách hàng hình dung được vị trí làm việc của nhân viên cũng như cách bài trí đồ đạc một cách khoa học nhất. 
  • Điều cuối cùng đó chính là lựa chọn cho mình một đối tác chuyển văn phòng thực sự chuyên nghiệp. Mỗi ngày làm việc ở văn phòng cơ bản chỉ có 8 tiếng làm việc. Ngày chuyển văn phòng nếu quý khách hàng lựa chọn vào ngày thứ 7, chủ nhật hay ngày lễ thì những nhân viên trong văn phòng đi làm hôm đó hẳn sẽ vẫn phải tính công và trả lương. Nhưng hôm đó sẽ không có hoặc rất ít giao dịch với khách hàng. Tuy nhiên nếu quý khách hàng lựa chọn chuyển văn phòng vào ngày thường thì toàn bộ công việc hôm đó kể cả việc giao dịch với khách hàng gần như sẽ tạm thời gác lại bởi nhân viên còn bận giám sát và hướng dẫn bên vận chuyển kê đồ cũng như sắp xếp đồ đạc. Vậy nên mọi việc phải diễn ra một cách nhanh chóng, gọn gàng, an toàn và chuyên nghiệp để cuối ngày mọi việc viên quan đến vận chuyển đều đã được hoàn tất và ngay ngày hôm sau mọi việc liên quan đến hoạt động của văn phòng đều diễn dã như những ngày bình thường trước đó. Chính vì vậy mà quý khách hàng phải lựa chọn cho mình một nhà cung cấp dịch vụ thực sự chuyên nghiệp để đảm bảo không bị lãng phí tiền bạc và thời gian quý báu của mình. Kiến Vàng chúng tôi chính là một đối tác đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của quý khách hàng và chúng tôi hứa sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng nếu được quý khách hàng tin tưởng giao cho một công việc quan trọng bước đầu khi làm việc ở văn phòng mới. 

Vài ý kiến nho nhỏ trên hi vọng bạn sẽ bố trí được phòng làm việc của mình thích hợp và chúc bạn thành công trong công việc tại nơi làm việc mới. Những ý kiến đóng góp xin comment vào phần bên dưới để bài viết được chất lượng hơn. Xin cảm ơn các bạn.

Chat Zalo Máy bàn024.39.969.969 Hotline0986.962.962