Kinh nghiệm và kế hoạch cho việc di chuyển văn phòng

4/6/2016  

Tại Việt Nam, Kiến Vàng là một trong những công ty có nhiều năm trong ngành vận chuyển văn phòng. Chúng tôi có kỹ năng di chuyển nội thất văn phòng, máy tính, máy photo và các tài sản khác một cách an toàn.

Kinh nghiệm trong việc di chuyển văn phòng

Là chủ của một doanh nghiệp hay là người phụ trách vấn đề di chuyển của công ty, bạn đang bị áp lực quá nhiều để làm sao có thể chuyển văn phòng một cách suôn sẻ. Hãy để chuyển văn phòng Kiến Vàng đảm nhận việc đó thay cho bạn, chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm và được trang bị đầy đủ những phương tiện để có thể xử lý bất kỳ loại hình di chuyển văn phòng nào. Dù công ty bạn chuyển sang địa điểm mới hay chỉ đơn giản là chuyển trong nội bộ văn phòng, Kiến Vàng có thể làm giảm bớt căng thẳng đó cho bạn bằng cách lập một quy trình vận chuyển tối ưu nhất.

Đến với vận chuyển Kiến Vàng, việc di chuyển văn phòng của bạn trở nên hoàn toàn đơn giản. Hệ thống các chi nhánh của chúng tôi có ở khắp nơi, với hàng trăm nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp sẽ giúp cho quý khách vận chuyển một cách nhanh nhất để sớm ổn định và đi vào hoạt động.

Tầm quan trọng của một kế hoạch tốt

Chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng Lên kế hoạch chuyển văn phòng giúp bạn không phải lo âu



Chúng tôi hiểu rằng mỗi một văn phòng lsẽ cần có một kế hoạch vận chuyển khác nhau. Bời vì có văn phòng thuê trọn một tầng của một tòa nhà văn phòng nhưng sẽ có những văn phòng chỉ có hai ba phòng trong tổng thể một sàng làm việc. Cũng có những văn phòng thuê nguyên một ngôi nhà mặt đất 4,5 tầng để làm việc. Có văn phòng khi mới khởi nghiệp thì thuê nhà ở tận trong ngõ sâu nhưng nay đã có chỗ đứng nhất định rồi nên thuê nhà ở nơi thuận tiện hơn cho công việc. Nhóm lập kế hoạch của chúng tôi đưa ra các tiêu chí đáp ứng đầy đủ với quý khách một cách tốt nhất và đặc biệt chúng tôi chú ý đến nhu cầu cụ thể của quý khách. Với việc lập kế hoạch cho việc di chuyển văn phòng của quý khách như vậy, việc ưu tiên hàng đầu vẫn là về thời gian vận chuyển và tối ưu giá thành cho mỗi lần di chuyển.

Nên chuyển văn phòng vào thứ bảy và chủ nhật hay ngày thường?

Kính thưa quý khách hàng. Việc lựa chọn thời gian chuyển đồ của quý khách hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng cơ bản nhất đó chính là chuyển vào ngày mà ít ảnh hưởng tới công việc thường ngày của công ty nhất. Bởi đơn giản trong một ngày làm việc sẽ có rất nhiều thứ diễn ra. Nào là công việc của nhân viên kinh doanh phải gặp khách hàng, nào thì kế toán phải xử lý sổ sách cũng như thực hiện các giao dịch thu chi, nào là các cuộc họp để bàn tới việc phát triển của công ty..... Vậy nên cứ một ngày làm việc bị gián đoạn mà không phải là ngày lễ hoặc chủ nhật thì đều ảnh hưởng rất nhiều tới công ty của quý khách hàng. Vì vậy, việc chuyển văn phòng nên được tính toán làm sao có thể diễn ra trong thời gian ngắn nhất có thể. Chính vì vậy mà quý khách hàng nên lựa chọn cho mình nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, biết lên kế hoạch và bám sát với kế hoạch để làm việc. Chuyển đồ đến đâu gọn gàng và ngăn nắp đến đó. Nếu có nhiều phòng ban thì ưu tiên vận chuyển những phòng ban quan trọng trước, những phòng ban có tần xuất làm việc cao trong ngày trước. Chuyển làm sao để trong thời gian ngắn nhất có thể quay về làm việc được luôn mà không bị gián đoạn bởi bất kỳ lý do gì. Lý do chúng tôi đề cập tới vấn đề này là hiện tại đang có những công ty làm việc thực sự chưa chuyên nghiệp, nhân công làm việc không đồng đều nhau khiến cho việc vận chuyển không những bị chậm tiến độ mà đồ đạc không được đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối. Khi chuyển hết đồ nhân viên kỹ thuật không biết cách lắp đặt cho chuẩn dẫn đến hỏng hóc đồ hoặc đồ đạc không được sử dụng theo đúng ý muốn của khách hàng, đồ dùng cá nhân thì đóng gói không chuẩn, không theo phòng ban dẫn đến việc nhân viên của phòng này khi đến làm vẫn phải đi tìm đồ dùng cá nhân của mình ở phòng khác. Điều này vừa gây bất tiện lại vừa làm mất thời gian làm ảnh hưởng tới công việc của quý công ty. 

Cho dù bạn đã có kế hoạch cho doanh nghiệp của bạn từ trước. Kiến Vàng sẽ cùng với quý khách phối hợp trong khâu vận chuyển, làm sao để đảm bảo văn phòng của quý khách sẽ trở lại làm việc trong thời gian sớm nhất sau khi di chuyển. Chúng tôi đã lên kế hoạch, vì thế mọi khâu vận chuyển sẽ diễn ra nhanh nhất và quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi trong việc thúc đẩy công ty của quý khách đi vào hoạt động sớm nhất. Nếu cần thiết về việc tư vấn chuyển văn phòng kể cả khi quý khách hàng không sử dụng dịch vụ của Kiến Vàng chúng tôi xin quý khách hàng liên hệ trực tiếp tới số điện thoại 0986.962.962. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ để cùng quý khách hàng xây dựng cho mình một kế hoạch tốt nhất. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng. 

ChatZalo Máy bàn Hotline