Đền bù trong vận chuyển

12/12/2015  

Choaaang…. Một tiếng vỡ của tấm kính vang lên nghe ròn tan, phá tan mọi tiếng động ồn áo khác. Chạy ra xem tình hình thế nào thì chị Oanh nhà ở Cầu Giấy- chủ nhà của công trình vận chuyển thấy tấm kính mặt bàn của bộ sofa trong phòng khách do cậu nhân viên bên dịch vụ chuyển nhà không may vấp phải bậc cửa ngã xuống làm vỡ. đền bù trong vận chuyển vỡ kính nhà chị Oanh Bỏ qua việc tài sản của mình bị vỡ, chị hỏi: “Thế em có bị làm sao không? Thử kiểm tra xem có miếng kính nào  đâm vào người không, nguy hiểm quá em ạ”. Cũng may là phản xạ nhanh nên bạn nhân viên né được nên chỉ bị xước xác nhẹ và sau khi cảm ơn chị chủ nhà thăm hỏi, bạn nhân viên đó có thể tiếp tục làm việc bình thường. Ngay lập tức dọn dẹp đống đổ nát và đo đạc kích thước của tấm kính, bạn đội trưởng đội thi công vận chuyển gọi điện về văn phòng và đề nghị được giúp đỡ. Nhân viên văn phòng nhanh chóng liên hệ với nhà cung cấp kính và đặt hàng một tấm kính tương tự để đền bù cho chị Oanh nhưng do là tấm kính cường lực và phải mài các cạnh nên đến 2 ngày sau mới có thể nhận được hàng, nhân viên văn phòng gọi điện báo cho chị Oanh biết về vấn đề và được chị Oanh thoải mái đồng ý phương án đền bù. Sau khi kết thúc công việc vận chuyển ngày hôm đó, chỉ có tấm kính mặt bàn là vấn đề cần phải xử lý còn mọi việc đều điễn ra thuận lợi và an toàn. Chị Oanh nói: “ Thôi không may rồi chứ biết làm thế nào, bên em cũng đã cắt cho chị tấm kính khác rồi nên chị yên tâm”. Hai ngày sau theo đúng hẹn, Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng chuyển tấm kính đến cho chị Oanh và không quên nói lời cảm ơn chị đã hành xử rất tốt mặc dù thấy tài sản của mình bị hỏng hóc. Đổ vỡ là vấn đề không ai có thể nói trước được trong quá trình vận chuyển. Có thể trong toàn bộ quá trình vận chuyển, đồ đạc đã được bảo quản cẩn thận nhưng nhiều khi do khách quan mà vẫn có vấn đề xảy ra. Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng luôn cam kết bồi hoàn, đền bù trong vận chuyển toàn bộ tài sản của quý khách hàng trong quá trình vận chuyển nếu có xảy ra mất mát và đổ vỡ.

Kính thưa quý khách hàng. Trên đây chỉ là một ví dụ điển hình trong rất nhiều trường hợp các công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển phải thực hiện việc đền bù tài sản chẳng may làm đổ vỡ hay mất mát trong khi chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng cho khách hàng. Chúng tôi tin chắc rằng bất kỳ một công ty vận chuyển nào, bất kỳ đội thợ nào dù chuyển nghiệp đến đâu đi chăng nữa nhưng nhiều khi do những lý do khách quan vẫn gặp phải. Vấn đề không chỉ nằm ở việc có phải đền bù cho khách hàng hay không mà đôi khi nằm ở cách hành xử của nhân viên cũng như của chính khách hàng. Như trong trường hợp trên thì chị Oanh thay vì mắng mỏ nhân viên bên vận chuyển mà lại lo lắng hỏi thăm xem bạn vận chuyển có bị chấn thương hay không còn Kiến Vàng chúng tôi cũng không đổ lỗi hay thoái thác trách nhiệm của mình. Hai bên thống nhất được vấn đề đền bù và cơ bản là đều muốn cho công trình được đi đến đích đúng thời gian, đúng tiến độ. Còn những thứ phát sinh đều có thể giải quyết được một cách hợp lý nhất có thể. Trong nhiều trường hợp thậm chí chủ nhà còn không bắt đền nhân viên vận chuyển vì cho rằng: "lương của bọn em được mấy đồng đâu mà bắt đền" mặc dù chúng tôi có đề cập đến việc vận chuyển xong sẽ tìm cách bồi hoàn cho tài sản bị đổ vỡ đó. Cũng có những trường hợp khách quan mang lại mà nhân viên vận chuyển phải cắn răng đền bù cho chủ nhà chẳng hạn như khi tập kết đồ ở đầu ngõ  mặc dù đã để rất gọn gàng nhưng chẳng may có một chiếc xe máy đi qua va phải làm chiếc cánh kính bị vỡ một góc thế là phải đi cắt cho khách cái cánh cửa kính khác mà không biết giải thích với khách hàng như thế nào cho phải. Nhưng tất cả vì trách nhiệm và vì chính những cam kết của mình mà chúng tôi vẫn sẵn sàng đền bù cho khách hàng. 

Có thể nói việc đổ vỡ trong quá trình vận chuyển là điều mà cả chủ nhà, chủ văn phòng và chính các công ty vận chuyển đều không hề mong muốn. Thậm chí khách hàng cũng nói là không hề muốn bắt đền bên vận chuyển một chút nào nhưng chẳng nhẽ tự nhiên lại bỏ tiền của mình ra để đền bù cho lỗi của người khác. Chẳng nhẽ đồ đạc của mình đang trong tình trạng sử dụng tốt mà sau khi vận chuyển lại không thể dùng được nên cũng đành phải bắt đền vậy chứ biết làm thế nào. Với Kiến Vàng chúng tôi thì cho dù là lý do khách quang hay chủ quan mà chẳng may đồ đạc của khách hàng bị mất, đổ vỡ thì chúng tôi cũng đều muốn có trách nhiệm với khách hàng chứ không hề tìm cách thoái thác. 

Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng.   Xem thêm: chọn sai nhà cung cấp - tiền mất tật mang

Chat Zalo Máy bàn024.39.969.969 Hotline0986.962.962