cty kiến vàng

Tính phát sinh khi chuyển nhà

Kính thưa quý khách hàng!

Trong thời gian qua trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội có rất nhiều ý kiến phản hồi về việc công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà đòi tính toán phát sinh này nọ khi chuyển nhà. Có thể đó là ý kiến chủ quan của khách hàng và cũng có những ý kiến của chính những đối thủ cùng cung cấp dịch vụ tự “chém” hoặc dìm hàng nhau mà người trong nghề seo gọi đó là seeding hay gì gì đó. Hôm nay chúng tôi chính thức trả lời qua bài viết này về vấn đề phát sinh hoặc không phát sinh khi chuyển nhà. Đây là phát ngôn chính thức của Kiến Vàng nên quý khách hàng có thể căn cứ vào bài viết này để áp dụng khi có vấn đề liên quan đến quyền lợi của chính khách hàng. Và hi vọng nếu là người chơi đẹp và sẵn sàng cạnh tranh đẹp thì đối thủ của chúng tôi đừng “chém” và đừng ném đá nữa mà hãy khẳng định bằng chính khả năng của mình đi ạ.

Tính phát sinh khi chuyển nhà

Tính phát sinh khi chuyển nhà


Tại sao phải tính phát sinh khi chuyển nhà

Thứ nhất: khi nhân viên khảo sát của chúng tôi tiến hành khảo sát đồ dùng thực tế thì đa phần chúng tôi chỉ liệt kê những đồ lớn như giường, tủ, bàn ghế… còn lại đồ lặt vặt như nồi niêu, xoong chảo….. thì đa phần được ước lượng bằng thùng đóng gói. Chính vì vậy,  trong quá trình vận chuyển nếu phát sinh đồ vặt đóng gói nhiều hơn dự kiến thì bên cung cấp dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng chúng tôi không bao giờ tính chi phí phát sinh cho dù là nhiều hay ít.

Thứ hai: nếu báo giá qua điện thoại thì bao giờ nhân viên của chúng tôi bao giờ cũng liệt kê chi tiết số đồ dùng, vật dụng rồi mới báo giá. Khi nhân viên kỹ thuật của dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng chúng tôi đến nhà khách hàng thì bao giờ cũng mang theo list đồ ( Do chính khách hàng liệt kê cho chúng tôi) theo nên chúng tôi chỉ chuyển những đồ dùng, tài sản theo list đồ đó. Và cho dù đồ vặt có nhiều hơn hàng chục thùng so với liệt kê của quý khách hàng thì không bao giờ chúng tôi tính chi phí phát sinh cả vì nó chẳng đáng là bao

Vậy khi nào tính phí phát sinh khi chuyển nhà?

Trong trường hợp thứ nhất khi khảo sát trực tiếp mà quý khách hàng chuyển thêm những đồ chính như bàn, tủ, bàn, ghế…. Nếu xe tải còn rộng và đủ chuyến thì chúng tôi sẵn sàng chuyển free nhưng nếu không đủ chuyến và phát sinh thêm một xe tải nữa thì đương nhiên chúng tôi phải tính phí vì ít nhất quý khách hàng cũng nên hỗ trợ chúng tôi số tiền đúng bằng cước của một chuyến taxi tải. Vì phí này chúng tôi không thể gánh được. Còn nhân công vẫn là như vậy nên chúng tôi không tính.

Trong trường hợp thứ hai: Có nhiều khách hàng khi đọc thông tin cho dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng chúng tôi lại không kể một vài đồ chính trong khi chúng tôi đã căn cứ vào đó để bố trí nhân công và xe cộ rồi (Chẳng hạn với 1 xe tải và 4 người làm là đủ) khi chuyển thực tế lại yêu cầu anh em vận chuyển mang đi. Ví dụ khi đọc đồ thì không có tủ giầy và máy giặt nhưng khi vận chuyển thực tế thì lại có. Vậy nếu một chuyến xe tải mà không hết đồ thì phải cần 1 chuyển nữa mới hết lúc đó chi phí phát sinh chúng tôi bỏ ra thì ai là người chịu? Câu hỏi này chắc ai cũng biết phần trả lời. Nếu xếp lên xe và một chuyến vẫn hết thì xin thưa là không bao giờ chúng tôi tính chi phí phát sinh khi chuyển nhà dù chỉ là một đồng đâu ạ.

Kính thưa quý khách hàng, cái gì cũng có lý của nó và cái gì cũng dừng lại ở mức hợp lý thôi. Người này nói thì cũng phải nghe bằng hai tai chứ đừng phiến diện. Chính vì vậy, chúng tôi mong quý khách hàng hãy là người tiêu dùng thông minh để tiếp cận thông tin một cách chính xác. Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng luôn luôn làm đúng trách nhiệm của mình vì quyền lợi của chính quý khách hàng và vì chính quyền lợi của Kiến Vàng chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn.

Tham khảo bài viết: Chuyển nhà gấp và những điều bất lợi

Rate this post

hotline cty kiến vàng

Lịch

Giờ tốt: lỗi cmnnr

Vận chuyển nhà trọn gói

Chat
1
Xin chào!
Tôi có thể giúp được gì cho bạn
Gửi vài giây trước

Bắt đầu chat


Chú ý: Bạn phải đăng nhập Facebook mới có thể trò chuyện.

Đang tải dữ liệu...