Dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng 0937601111
Đến với dịch vụ chuyển văn phòng của Công Ty Cổ Phần Chuyển Nhà & Văn Phòng Kiến Vàng quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ, giá cả tốt nhất trên thị trường.
Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng
– Khảo sát, đánh giá, xem xét khối lượng vận chuyển (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình di chuyển)
– Sau khi ký kết hợp đồng, ấn định thời gian di chuyển văn phòng, chúng tôi sẽ thực hiện các bước đóng gói đồ đạc trước khi vận chuyển.
– Tất cả đồ dùng trong văn phòng sẽ được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton to nhỏ, băng dính và giấy gói,…)
– Sách, tài liệu hồ sơ sẽ được nhân viên Kiến Vàng cho vào thùng carton có in logo của công ty chuyển nhà Kiến Vàng để vận chuyển, được đặt theo kích thước chuẩn.
– Đồ dễ vỡ sẽ được bao bọc bằng giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
– Hàng điện tử như tivi loa đài được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có ký hiệu hàng hóa vận chuyển quan trọng).
– Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót.

Dịch vụ chuyển văn phòng đóng gói đồ
Phân loại đồ khi vận chuyển văn phòng
– Tích màu, đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận khác nhau.
– Đánh số thứ tự theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân.
– Tất cả hàng hóa, đồ đạc, đồ dùng thiết bị được bốc xếp vận chuyển cẩn thận từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.
– Đến địa chỉ mới được kê dọn, sắp xếp và lắp đặt theo yêu cầu của quý khách.

Phân loại đồ văn phòng cho dễ di chuyển
Trách nhiệm sau khi vận chuyển văn phòng:
Trong khi vận chuyển hàng hóa nếu có tổn thất hàng hóa vật dụng, đổ vỡ đồ đạc thiết bị gì sẽ được chúng tôi đền bù cho khách hàng theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển. Với phương châm kinh doanh: “Uy tín quý hơn vàng “, Kiến Vàng luôn nỗ lực trong công việc để mang đến cho người tiêu dùng chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.
Vậy khách hàng sẽ nhận được lợi ích gì khi sử dụng dịch vụ của Kiến Vàng?
+ Miễn phí tư vấn, khảo sát, lên kế hoạch di chuyển khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói (qua điện thoại hoặc đến trực tiếp)
+ Miễn phí lên kế hoạch vận chuyển tốt nhất , an toàn nhất và tư vấn phương án sắp xếp đồ đạc tại địa chỉ mới
+ Cam kết sẽ luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất đến với khách hàng để xứng đáng là người phục vụ tận tâm và trung thành.
+ Sẽ có trách nhiệm đền bù cho khách hàng nếu như xảy ra trường hợp đồ đạc vận chuyển bị thất thoát, đổ vỡ.
Chúng tôi hoan nghênh và mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp để có thể tiếp tục hoàn thiện về dịch vụ chuyển văn phòng của công ty chúng tôi. Mọi ý kiến xin vui lòng gọi đến hotline: 0986.962.962 – 0937 60 1111 của công ty, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý vị: