Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng

13/4/2016  

Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng

Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ

Với công cụ tìm kiếm google, bing, facebook  hoặc một loạt  các tờ báo với các trang giành riêng cho quảng cáo thì người ta chẳng gặp một chút khó khăn nào để tìm kiếm cho mình một nhà cung cấp dịch vụ hoặc một sản phẩm nào đó mà mình đang cần. Tuy nhiên, việc tìm được cho mình một mặt hàng hay một dịch vụ đáng tin tưởng để sử dụng thì quả là một việc không hề đơn giản như cái vẻ ngoài của nó. Mảng dịch vụ chuyển văn phòng thì lại cảng khó hơn bởi vì đây không phải là mảng dịch vụ mà ai cũng phải dùng hàng ngày. Chính vì vậy, mức độ trải nghiệm sử dụng dịch vụ cũng có hạn nên không phải ai cũng có kinh nghiệm. Nếu không cẩn thận có thể bị những nhà cung cấp với một giao diện web bóng bẩy, với những lời có cánh qua mặt mà không hề biết. Dịch vụ chuyển nhà và chuyển văn phòng Kiến Vàng- một thương hiệu đã có mặt trên thị trường từ khá lâu xin đưa ra một vài gợi ý để các bạn- những người khách hàng thông thái có thể lựa chọn cho mình một nhà cung cấp.

Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng có chất lượng tốt khi cần.

Kính thưa quý khách hàng! Khi cần chuyển văn phòng, bất kỳ nhân viên nào cũng có thể tìm kiếm được thông tin về nhà cung cấp dịch vụ nào đó. Tuy nhiên, không mấy ai để ý việc làm sao để có thể lựa chọ cho mình một nhà cung cấp dịch vụ tốt về chất lượng, uy tín về dịch vụ. Mọi người thường không để ý rằng chỉ cần một vài hành động của nhân viên bên vận chuyển hoặc thậm chí là khi gọi điện liên hệ với bên vận chuyển bạn chỉ cần vài câu hỏi là có thể đánh giá được nhà cung cấp đó có uy tín hay không? Chất lượng và cách làm có thực sự chuyên nghiệp hay không. Chúng tôi, những người làm trong nghề sẵn sàng "vạch áo cho người xem lưng" để có thể giúp bạn có những cái nhìn tổng thể nhằm đánh giá được phần nào về nhà cung cấp mà bạn đã từng hoặc sẽ liên hệ để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói cho mình. 

  • Câu hỏi đầu tiên: Bên bạn thành lập từ bao giờ hay bên bạn làm được bao nhiêu năm rồi. Càng lâu năm đương nhiên càng có nhiều kinh nghiệm đúng không ạ? Những nhà cung cấp dịch vụ lâu năm họ cũng không hề muốn vì một số sơ xuất nhỏ của mình làm ảnh hưởng tới uy tín của họ và đương nhiên, nhân viên làm việc ở một công ty lâu năm nào đó bao giờ trình độ cũng hơn những người mới đến đúng không ạ. 
  • Câu hỏi chúng tôi hay gặp đó là: Bên bạn có phải là công ty không? Bên bạn có xuất hóa đơn VAT không? Tuy đây là một câu hỏi đơn giản nhưng lại khá hiệu quả. Bởi vì có một vài đơn vị khác không hề có công ty, không hề có chức năng làm việc liên quan đến vấn đề vận chuyển nhưng vẫn đăng lên mạng, làm web rồi quảng cáo. Tuy nhiên sau khi thực hiện công trình xong lại lấy lý do nọ lý do kia rồi phải nhờ một bên thứ 3 xuất hóa đơn thanh toán hộ. Như vậy nếu có vấn đề gì xảy ra trong quá trình chuyển văn phòng thì bạn khó có thể bắt đền hoặc kiện cáo được. Vì vậy hãy hỏi thông tin cẩn thận trước và kèm theo đó là điều cam kết: Nếu thông tin trên hóa đơn không trùng với thông tin trên hợp đồng và trên trang web thì hợp đồng không có hiệu lực khi thanh toán. Hơn nữa, khi đã xuất hóa đơn để thanh toán có nghĩa là công ty bạn đã làm tròn trách nhiệm với cơ quan thuế nhưng nếu bên cung cấp vận chuyển không chuyên nghiệp hay sử dụng hóa đơn ma thì sau này khi quyết toán thuế bạn sẽ bị cơ quan thuế kiểm tra và xử lý. Vậy nên, hãy cẩn thận ngay từ đầu trước khi chọn lựa nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển. 
  • Chọn những nhà cung cấp có tên tuổi: Ngày nay việc vi phạm thương hiệu khá phổ biến nên để chắc chắn thì khi hẹn gặp khảo sát thì nhân viên bên nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng phải đeo thẻ hoặc có giấy giới thiệu hoặc phải mặc đồng phục, khi đến thực hiện công trình thì nhân viên cũng phải mặc đồng phục, ăn nói nhẹ nhàng, lễ phép với khách hàng, đó mới là nhà cung cấp chuyên nghiệp.
  • Phương tiện hỗ trợ khi làm việc cũng là điều đáng phải lưu tâm: Hãy để ý nhân viên của bên vận chuyển làm việc nếu thấy họ cứ cầm cái tô vít và xoay xoay, vặn vặn thì quả là tốn thời gian và không đảm bảo. Hãy để ý nhân viên khi làm việc được trang bị đầy đủ các phương tiện hỗ trợ công việc như khoan tay, búa, kìm…. Để đánh giá và có sự lựa chọn cho lần sau nếu cần.

Trên đây chỉ là vài ý kiến sơ bộ, nếu bạn đã từng sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của một nhà cung cấp khác mà mình chưa vừa lòng thì hãy lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng chúng tôi trong lần vận chuyển sắp tới. Nhất định chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng của dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0986.962.962 để được hỗ trợ tốt nhất.

Chat Zalo Máy bàn024.39.969.969 Hotline0986.962.962