Những tình huống cơ bản có thể phát sinh khi chuyển văn phòng

17/12/2016  

Các công ty vào thời điểm cuối năm vô cùng bận rộn, công việc phải làm rất nhiều vì vậy việc phải chuyển văn phòng trở nên khó khăn. Sau đây là một số tình huống cơ bản có thể phát sinh khi bạn chuyển văn phòng.

dich-vu-chuyen-van-phong

Tính thời gian chuyển văn phòng không chính xác

Thời gian là vấn đề vô cùng quan trọng chính vì vậy mà bạn cần tính toán thời gian chuyển văn phòng chính xác để không ảnh hưởng đến công việc cũng như ngày giờ tốt.

Đây cũng là tình huống hay phát sinh khi bạn chuyển văn phòng và làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của công ty bạn. Do đó khi không thể tự đồ bạn nên thuê một công ty dịch vụ chuyên nghiệp và có uy tín. Hãy nhớ là công ty phải chuyên nghiệp, có thương hiệu có hợp đồng ghi rõ ràng thời gian vì nếu không ghi rõ thì bạn chắc chắn sẽ gặp vấn đề.

 Xác định chi phí cho việc chuyển văn phòng không chính xác

Trường hợp này cũng rất hay gặp, nếu bạn không tính toán thật chính xác và cẩn thận thì việc chi phí nằm ngoài ngân sách là điều dễ dàng xảy ra. Do thiếu kinh nghiệm, chọn nhà cung cấp không cẩn thận làm cho chi phí phát sinh lớn khiến bạn gặp rắc rối. Sẽ rất khó khăn cho bạn khi phải xin thêm ngân sách từ đơn vị. Điều này sẽ khiến cho bạn bị đánh giá năng lực thấp hay là mất điểm với cấp trên vì đã làm việc không cẩn thận nghiêm túc.

Chính vì thế phải nắm rõ mọi yêu cầu và chi phí phát sinh thật chính xác trong báo chi phí để có thể kiểm soát mọi việc tránh trường hợp bị ép trả các chi phí phát sinh.

Những tình huống cơ bản có thể phát sinh khi chuyển văn phòng

Lên kế hoạch vận chuyển không khoa học

Việc lên kế hoạch chuyển văn phòng luôn mất nhiều thời gian hơn bạn nghĩ vì có quá nhiều việc phải làm và nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển. Bạn thường hay không để ý đến vấn đề này cho nên việc chuyển văn phòng mới không được thuận lợi. Tuy nhiên nếu bạn có một kế hoạch tốt, hoàn hảo thì sẽ không mất nhiều thời gian để làm việc và điều này sẽ giúp bạn ghi điểm tốt với cấp trên vì thái độ làm việc linh hoạt và nhanh nhẹn.

Nghiên cứu đơn vị cung ứng nhân viên không chất lượng

Đa số các trường hợp gặp vấn đề trong chuyển văn phòng là là do không nghiên cứu kỹ đơn vị cung ứng dịch vụ. Nếu bạn chỉ coi trọng đến giá dịch vụ mà không quan tâm chất lượng ra sao lúc đó bạn chắc chắn sẽ gặp những vấn đề khó xử.

Trên đây là một số trường hợp hay gặp phải khi chuyển văn phòng. Chúc bạn có thể chuyển văn phòng thuận lợi và tránh không mắc phải những sai lầm như trên.

 

Chat Zalo Máy bàn024.39.969.969 Hotline0986.962.962